Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư khác biệt đẳng cấp

Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư ngày càng phổ biến. Bởi hầu hết những căn chung cư ngày nay đều có diện tích khá khiêm tốn. Vậy làm sao để lựa chọn được mẫu tủ rượu chung cư hiện đại, sang trọng mà không gian vẫn rộng rãi, thoáng đãng? Hãy cùng Nội Thất Tuấn Phát giải đáp thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư khác biệt đẳng cấp
Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư khác biệt đẳng cấp

1. Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư có đặc điểm gì?

Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư hiện nay được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi. Từ lâu, tủ rượu đã trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian sống hiện đại. 

Nó vừa thỏa mãn đam mê sưu tầm rượu của gia chủ, vừa góp phần không nhỏ vào việc trang trí không gian nội thất ấn tượng nhất. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc tủ rượu cho phòng khách rất được các gia chủ đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên với những căn hộ chung cư với diện tích hạn chế thì việc lựa chọn tủ rượu cần phải được xem xét kỹ càng hơn. Bên cạnh đó, không khó để chúng ta có thể nhận thấy được những đặc điểm của tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư như sau:

Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư khác biệt đẳng cấp
Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư khác biệt đẳng cấp

– Mẫu tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư đều là những sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Lược bỏ đi những chi tiết rườm rà và cầu kỳ. Thay vào đó là các đường nét đơn giản, dứt khoát. Làm toát lên vẻ đẹp trẻ hiện đại và sang trọng cho toàn bộ căn phòng. 

– Đặc biệt tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại vô cùng thích hợp cho những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, hẹp.

– Bên cạnh đó, mẫu tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư còn được ưa chuộng vì mang lại sự tiện nghi. Thông thường dòng tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư được thiết kế đa năng. 

Vừa đem lại không gian lưu trữ rượu đẹp, sang trong, vừa trở thành một chiếc tủ đựng đồ tiện dụng, rất thông minh. Bạn dễ dàng sắp xếp những món đồ nội thất khác gọn gàng và ngăn nắp hơn.

– Ngoài ra, tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư còn đảm bảo tính thuận tiện trong quá trình sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng. 

Hơn nữa, sự xuất hiện của tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư với thiết kế hiện đại sẽ giúp gia chủ dễ dàng kết hợp đồ nội thất trong căn phòng. Hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi rất nhiều.

2. Các mẫu tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư đẹp và hiện đại

2.1 Tủ rượu treo tường góc

Mẫu tủ rượu nhà chung cư góc đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là những gia đình có diện tích chung cư khiêm tốn. Thông thường, mẫu tủ này sẽ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Ngoài ra, với công nghệ sản xuất hiện đại, chất liệu làm tủ rượu cũng từ đó ngày càng phong phú hơn.

Kiểu dáng, phong cách của mẫu tủ rượu góc cũng rất đa dạng. Từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển cho đến hiện đại. Tuy nhiên, là mẫu thiết kế dành riêng cho nhà chung cư thì mẫu tủ có kiểu dáng hiện đại. Tập trung vào công năng sử dụng sẽ đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Dù mang phong cách nào thì mẫu tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư này cũng sẽ đem lại cho không gian đẹp, sang trọng và không gian thông thoáng, rộng rãi. Đây chính là điều mà những căn hộ chung cư đang cần.

Mẫu tủ rượu góc có nhiều ưu điểm phù hợp với không gian của căn hộ chung cư. Tiết kiệm diện tích mặt sàn hiệu quả, nhờ tận dụng được góc chết trong nhà một cách tối đa. Vừa làm nơi trưng bày và bảo quản rượu. Vừa làm vật trang trí giúp không gian thêm phần sang trọng, thời thượng.

Tủ rượu treo tường góc
Tủ rượu treo tường góc

2.2 Tủ rượu nhà chung cư đa năng

Tủ rượu nhà chung cư đa năng là những mẫu tủ rượu được tích hợp thêm một số món nội thất khác như bàn ghế ăn, vách ngăn, kệ tivi,… Lúc này nó không chỉ đơn thuần là một chiếc tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư để trưng bày rượu nữa. Mà kiêm luôn những công dụng khác, giúp đem đến không gian sống tiện nghi. Kiểu thiết kế tủ rượu này hiện đang trở thành xu hướng nội thất được nhà nhà yêu thích.

Chất liệu để làm tủ rượu đa năng được khách hàng lựa chọn hầu hết là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhôm kính. Bởi đây đều là những chất liệu phổ biến, nhiều mẫu mã đa dạng. Dễ kết hợp với các món nội thất khác. Những căn hộ có diện tích hẹp thì nên chọn mẫu tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư màu sắc trung tính. Hoặc màu sáng như trắng, be, màu pastel,… hiệu quả trong việc tạo không gian mở.

Những ưu điểm tuyệt vời mà mẫu tủ rượu đa năng đem lại cho người có thể kể đến là tối ưu hóa tiện tích bề mặt. Tạo nên sự liền mạch giữa các món nội thất với nhau. Tạo nên không gian hài hòa và thống nhất. Thiết kế độc đáo, lạ mắt và đem đến sự thú vị cho không gian sống.

Tủ rượu nhà chung cư đa năng
Tủ rượu nhà chung cư đa năng

2.3 Tủ rượu âm tường

Mẫu tủ rượu treo tường âm tường là giải pháp tuyệt vời cho những căn chung cư có diện tích nhỏ. Nó đặc biệt ở phong cách thiết kế đẹp, sức chứa rộng nhưng không tốn diện tích. 

Nó được gắn sâu vào trong tường, tủ rượu âm tường giúp bạn tận dụng được tối đa góc chết trong nhà. Biến những khoảng tường trống, thiếu thẩm mỹ thành nơi sang trọng và đẳng cấp hơn.

Nếu là như trước đây mỗi khi đặt làm tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư bạn đều phải đắn đo về kích thước. Làm sao để tiết kiệm được diện tích bề ngang, thì giờ đây mẫu tủ âm tường có thể thiết kế với kích thước rộng lớn mà không lo tốn chút diện tích nào. Chất liệu làm tủ âm tường cũng đa dạng như gỗ tự nhiên, công nghiệp, nhôm kính, nhựa,…

Tủ rượu âm tường
Tủ rượu âm tường

▶▶▶ Có thể bạn quan tâm: Tủ rượu âm tường

3. Vị trí đặt tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư

3.1 Trong phòng khách

Nếu như bạn dùng tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư chủ yếu với mục đích là để trang trí. Biến không gian nhà chung cư trở nên thời thượng. Phòng khách chính là gợi ý về một vị trí đặt tủ rượu không thể lý tưởng hơn. 

Phòng khách chính là gợi ý về một vị trí đặt tủ rượu không thể lý tưởng hơn. 
Phòng khách chính là gợi ý về một vị trí đặt tủ rượu không thể lý tưởng hơn.

Phòng khách là không gian rộng rãi, là nơi dùng để đón tiếp khách quý đến chơi nhà. Đôi khi đây còn là nơi để gia đình quây quần, nghỉ ngơi và trò truyện.

Chính vì vậy, mà khi bố trí thêm tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư, không gian này sẽ trở nên vô cùng sang trọng. Giúp gia chủ thể hiện được đẳng cấp của mình. Khi đặt tủ rượu phòng khách, bạn có thể bày trí tủ ở cạnh tivi hoặc dùng mẫu tủ rượu kết hợp kệ tivi để không gian thêm hài hòa, đẹp mắt.

3.2 Trong phòng ăn

Phòng ăn cũng là nơi lý tưởng để bạn bố trí tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư. Đây là không gian dành cho những bữa cơm, tiệc tùng. Cách đặt tủ này vừa đáp ứng được nhu cầu thưởng thức rượu của gia đình, còn tạo nên sự chuyên nghiệp và tính thẩm mĩ cho căn phòng của bạn.

Hơn nữa phòng ăn cũng là nơi mà gia đình bạn san sẻ niềm vui sau một ngày làm việc mệt mỏi. Lúc này tủ rượu sẽ mang đến không gian ấm cúng và thoải mái. Giúp gia đình bạn có những giây phút tuyệt vời nhất.

Tủ rượu sẽ mang đến không gian ấm cúng và thoải mái
Tủ rượu sẽ mang đến không gian ấm cúng và thoải mái

3.3 Kết hợp với cầu thang

Đặt tủ rượu ở dưới chân cầu thang cũng tạo nên cách bài trí tuyệt vời. Giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian thêm độc đáo, mới lạ. Hơn nữa cách sắp xếp này  cũng được cho là rất phù hợp với phong thủy của gia chủ và của ngôi nhà. Nhiều gia đình đã áp dụng và vô cùng hiệu quả trong việc tối ưu diện tích. 

Kết hợp với cầu thang
Kết hợp với cầu thang

4. Lưu ý khi lựa chọn tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư đẹp, hiện đại

Tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư là món nội thất được nhiều người yêu thích. Bởi tính tiện nghi và sự sang trọng mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những tiêu chí để chọn được tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư phù hợp. Dưới đây là một vài lưu ý mà Nội Thất Tuấn Phát đã tổng hợp được giúp bạn tham khảo:

  • Kích thước mẫu tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư phải phù hợp với không gian. Nếu kích thước tủ quá lớn, sẽ khiến không gian mất cân đối và trở nên chật chội hơn. Ngược lại, nếu thiết kế tủ rượu quá nhỏ sẽ khiến cho không gian trở nên trống trải.
  • Về vật liệu thì gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên được áp dụng nhiều nhất vào sản xuất tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích mà bạn có thể cân nhắc để chọn vật liệu phù hợp.
  • Đối với những căn phòng với diện tích hạn chế, thì một chiếc tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư có tông màu tươi sáng sẽ là một lựa chọn hợp lý.
  • Phong thủy trong nội thất là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến vận mệnh cũng như sự nghiệp của gia chủ. Vì thế, bạn cần bố trí tủ rượu phòng khách hợp chuẩn phong thủy.
Lưu ý khi lựa chọn tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư đẹp, hiện đại
Lưu ý khi lựa chọn tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư đẹp, hiện đại

▶▶▶ Có thể bạn quan tâm: Tủ rượu treo tường

5. Nội Thất Tuấn Phát – Đơn vị cung cấp tủ rượu chất lượng

Nội Thất Tuấn Phát là đơn vị chuyên cung cấp mẫu tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư, cùng những mẫu nội thất gia đình chất lượng. Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng làm lên làm mục tiêu để phấn đấu. Nên đơn vị đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở cả hai miền Nam và Bắc.

5.1 Ý tưởng mới mẻ, độc đáo

Sáng tạo không ngừng chính là kim chỉ nam giúp hoạt động thiết kế nội thất chung cư của. Đó là lý do mà những không gian nội thất căn hộ do chúng tôi đã kiến tạo, đều trở thành xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Ý tưởng mới mẻ, độc đáo
Ý tưởng mới mẻ, độc đáo

5.2 Luôn có những dấu ấn riêng

Mỗi một căn nhà do chúng tôi thiết kế nội thất đều mang những màu sắc và cá tính riêng. Mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ là điểm khác biệt mà đội ngũ muốn gửi gắm đến quý khách hàng qua từng bản vẽ thiết kế được thực hiện chỉnh chu nhất.

5.3 Tối ưu không gian căn hộ

Để đáp ứng được nhịp sống hiện đại ngày nay. Nhu cầu nâng cao giá trị không gian sống ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Khi sở hữu căn hộ nhỏ hẹp, bị giới hạn về diện tích.

Thế nên, việc tối ưu không gian căn hộ và đề cao tính ứng dụng trong bản vẽ thiết kế nội thất chính là yếu tố quan trọng. Mang tính cốt lõi luôn được Nội Thất Tuấn Phát ưu tiên hàng đầu.

Tối ưu không gian căn hộ
Tối ưu không gian căn hộ

6. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Nội Thất Tuấn Phát về thiết kế tủ rượu treo tường cho căn hộ chung cư nhà chung cư đẹp, hiện đại. Mong là qua những gợi ý vừa rồi bạn sẽ chọn được cho gia đình mình mẫu tủ rượu thật đẹp và ưng ý nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *