Mua nội thất trả góp lãi suất 0% tại Nội Thất Tuấn Phát

Nội thất trả góp là một hình thức mua hàng được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi với nhiều gia đình mới phải bỏ ra một số tiền lớn mua đất xây nhà thì câu hỏi đặt ra là có cần chi thêm một chút tiền cho nội thất hay không?

Mua nội thất trả góp 0% lãi suất cũng nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia chủ đồng thời cho phép họ sở hữu một ngôi nhà với nội thất cao cấp và chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết của Nội Thất Tuấn Phát dưới đây!

Mua nội thất trả góp lãi suất 0% tại Nội Thất Tuấn Phát
Mua nội thất trả góp lãi suất 0% tại Nội Thất Tuấn Phát

1. Nội thất là gì?

Nội thất trả góp là hình thức được nhiều người áp dụng để không áp lực về kinh tế khi mua sắm cho ngôi nhà mới của mình. Trước khi đi sâu vào tìm hiểu vấn đề này cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi về nội thất là gì trước nhé! Nội thất là một khái niệm khá thoáng, có thể hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau. “Nội thất” có nghĩa là “bên trong” trong tiếng Hán Việt, và “đồ đạc” là một thứ.

Đối với những công trình mới, nội thất được hiểu là phần hoàn thiện cuối cùng. Như người ta thường nói, phần vỏ đã hoàn thành và phần nội thất đang được xây dựng. Khi nhà đầu tư giao công việc nội thất và thiết kế nội thất, điều này bao gồm cửa ra vào, cầu thang, trần nhà, lớp phủ tường, gạch ốp lát, thiết bị, đồ đạc vệ sinh và nhiều hơn nữa.

Mỗi diện tích của không gian quyết định cách các vật dụng cần thiết được đưa vào các vật dụng cần thiết như nội thất phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm.

Nội thất trả góp là hình thức được nhiều người áp dụng để không áp lực về kinh tế
Nội thất trả góp là hình thức được nhiều người áp dụng để không áp lực về kinh tế

▶▶▶Xem thêm bài viết liên quan: Nội thất chung cư tối giản

2. Nội thất cơ bản đã bao gồm trong xây nhà trọn gói

Gói xây nhà bao gồm xây dựng phần vỏ và hoàn thiện nhà. Phần cuối gồm một số yếu tố liên quan đến thiết kế nội thất như:

– Tường sơn nước hoặc ốp gạch, đóng trần thạch cao, sàn hoàn thiện (có thể có sàn gỗ).

– Nhà vệ sinh hoàn chỉnh (Thiết bị hoàn chỉnh: bồn cầu, bồn rửa, gương, vòi hoa sen, vòi phun, v.v.)

– Hệ thống chiếu sáng gồm đèn âm trần và đèn ban công.

– Có thể có máy lạnh (nếu không thì có ống đồng).

– Tủ bếp trên và dưới là đồ nội thất trả góp cơ bản, nhưng yêu cầu thiết kế và cung cấp riêng của bạn.

Có các thiết bị cơ bản khi xây nhà mới hoặc hoàn thiện căn hộ. Thiết kế nội thất trả góp giúp chủ đầu tư hình dung được toàn bộ không gian bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, tiểu cảnh trong và ngoài nhà và có lẽ là sân vườn.

Đối với những căn hộ hoàn thiện đơn giản, chủ sở hữu có thể cho thuê lại và người thuê sẽ tự mua sắm các vật dụng, nội thất cần thiết khác. Chỉ hơn một nửa giá thuê của căn hộ full nội thất.

Nội thất cơ bản đã bao gồm trong xây nhà trọn gói
Nội thất cơ bản đã bao gồm trong xây nhà trọn gói

▶▶▶Xem thêm bài viết liên quan: Nội thất thông minh

3. Full nội thất là gì?

Full nội thất đúng như tên gọi, có tất cả đồ đạc bạn cần cho cuộc sống hàng ngày của mình. Và thường những món đồ nội thất trả góp sau thuộc bộ bàn ghế:

– Phòng khách: kệ tivi, bộ sofa, tủ giày, bàn thờ (theo ý muốn của gia chủ), …

– Phòng bếp: Tủ bếp trên và dưới, vỏ tủ lạnh, tủ lạnh trên, tủ trang trí (hoặc tủ rượu), …

– Phòng ngủ: Giường, tủ quần áo, táp đầu giường, bàn làm việc (hoặc bàn trang điểm), giá sách, v.v.

– Phòng giặt: Khu vực đặt máy giặt, tủ đựng máy giặt, v.v. do thợ điện đảm bảo).

– Rèm cửa: Rèm cửa đầy đủ cho cửa sổ phòng ngủ và hành lang phòng khách (thường được làm riêng).

Tất cả những gì bạn phải làm là đọc các bản thiết kế
Tất cả những gì bạn phải làm là đọc các bản thiết kế

Bên trong hồ sơ thiết kế nội thất trả góp là bản vẽ mặt bằng tỷ lệ đầy đủ và các ghi chú chi tiết về vật liệu. Tất cả những gì bạn phải làm là đọc các bản thiết kế. Đây cũng là cơ sở để xét duyệt sau quá trình hoàn thiện nội thất trả góp.

Việc trang bị nội thất trả góp cơ bản hay full nội thất phù hợp còn tùy thuộc vào mục tiêu của mỗi gia chủ. Nếu chủ sở hữu muốn sử dụng căn hộ cho thuê hoặc sử dụng lại nội thất của nhà cũ, trang thiết bị cơ bản là đủ.

Tuy nhiên, khi gia chủ sử dụng căn hộ, nhà ở để ở thì cần đầu tư một bộ nội thất hoàn chỉnh để có được một không gian sống hoàn thiện và tối ưu hơn. Nếu bạn không quen với việc chọn vật liệu và phối màu, hãy để kiến ​​trúc sư của bạn. Ngoài ra, có những ngôi nhà đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới, và thiết kế nội thất trả góp mang lại giá trị cho gia chủ.

Full nội thất đúng như tên gọi, có tất cả đồ đạc bạn cần cho cuộc sống hàng ngày của mình
Full nội thất đúng như tên gọi, có tất cả đồ đạc bạn cần cho cuộc sống hàng ngày của mình

4. Kinh nghiệm khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín

Sự phát triển nhanh chóng của các công ty thiết kế từ nhỏ đến lớn giúp người dùng thoải mái với sự lựa chọn của mình, tuy nhiên, câu trả lời cho câu hỏi “làm sao để chọn được địa chỉ uy tín?” khiến nhiều người thắc mắc. 

4.1 Chọn đơn vị thi công thiết kế cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói

Điểm chung của các công ty xây dựng và thiết kế uy tín là họ thường cung cấp dịch vụ hoàn thiện. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn thể hiện phong cách chuyên nghiệp.

Vì vậy nếu bạn đang tìm một bộ phận thiết kế nội thất trả góp uy tín thì hãy tìm đến một bộ phận cung cấp dịch vụ thi công nhà trọn gói để lựa chọn. Nếu trực tiếp thi công, họ sẽ hiểu ngôi nhà của bạn hơn ai hết.

Chọn đơn vị thi công thiết kế cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói
Chọn đơn vị thi công thiết kế cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói

4.2 Năng lực thiết kế và thi công nội thất

Không khó để biết được năng lực thiết kế của từng công ty thông qua trang web, mẫu nhà đa dạng và nội thất trả góp nguyên bản không bị ràng buộc bởi khuôn mẫu. Không ngu ngốc khi chọn một nơi không chia sẻ thông tin hoặc hình ảnh sao chép từ nơi khác.

4.3 Không nên chọn giá rẻ

Đừng tham rẻ khi mua nội thất trả góp! Có rất nhiều khách hàng chỉ ưa thích sự rẻ tiền và nhận được kết quả đáng thất vọng. Và các vấn đề khác đã xảy ra.

Đừng tham rẻ khi mua nội thất trả góp!
Đừng tham rẻ khi mua nội thất trả góp!

5. Mua nội thất trả góp lãi suất 0% như thế nào?

Mua nội thất trả góp 0% lãi suất đang trở thành xu hướng của nhiều gia chủ thông minh. Nếu bạn mua nội thất theo hình thức trả góp, bạn có thể trả góp hàng tháng với lãi suất 0% thay vì trả một lúc toàn bộ nội thất trả góp. Điều này có nghĩa là bạn không phải trả thêm, mặc dù bạn có thể trả góp số tiền này, thủ tục đăng ký rất nhanh chóng và thuận tiện.

Ngày nay, hình thức mua hàng trả góp ngày càng trở nên phổ biến, mang đến cho khách hàng nhiều công cụ để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Vì vậy, khi mua trả góp, bạn cần nắm được những kiến ​​thức cơ bản để không bị hớ. Có nhiều cách để trả góp.

Thông qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính. Nhóm này ít nhất đã có kiến ​​thức cơ bản về các phương thức thanh toán, nên chỉ biết về lãi suất hoặc hạn mức thẻ.

Mua nội thất trả góp lãi suất 0% như thế nào?
Mua nội thất trả góp lãi suất 0% như thế nào?

Đối với trường hợp trả góp của công ty tài chính, cần lưu ý đến điều kiện và điều khoản: số tiền, kỳ trả hàng tháng. Bạn có thể được yêu cầu gửi thư nhắc nhở vì bạn chỉ cần chậm thanh toán so với quy định ban đầu và bất kỳ thời gian nào nữa có thể không thể thay đổi được.

Rủi ro khi mua hàng trả góp thường do người mua tự gánh chịu, nhưng bao gồm cả việc hết hạn hợp đồng và chậm thanh toán. So sánh lãi suất và điều khoản phù hợp nhất với bạn.

Bạn nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện, xác định các chi phí liên quan và so sánh chúng để có được mức chênh lệch tối ưu phù hợp nhất với thu nhập của mình. Hiện tại, các chương trình trả góp đồ nội thất trả góp chủ yếu thông qua các công ty tài trợ lãi suất thấp hoặc không lãi suất.

Bản chất của mua hàng trả góp là có sự tham gia của 3 bên. Bạn với tư cách là người mua, nhà cung cấp hàng hóa (trong trường hợp là đồ nội thất trả góp, đó là các cửa hàng đồ nội thất trả góp, phòng trưng bày, thương hiệu đồ nội thất trả góp, v.v.) và tổ chức tài chính (thường là ngân hàng).

Việc mua hàng trả góp được thực hiện như sau: Người mua không có đủ tiền để thanh toán cho mặt hàng của nhà cung cấp, do đó tổ chức tài chính hoặc ngân hàng không có đủ tiền để mua mặt hàng này sẽ cho bạn vay thêm tiền để kiếm thêm Thay vào đó, bạn phải trả khoản vay kèm lãi suất cho ngân hàng trong một khoảng thời gian nhất định, thường là từ một đến sáu tháng.

Bản chất của mua hàng trả góp là có sự tham gia của 3 bên
Bản chất của mua hàng trả góp là có sự tham gia của 3 bên

6. Vay trả góp có nhiều rủi ro không?

Ưu nhược điểm của việc mua nội thất trả góp trả góp là gì? Nội thất có nên mua trả góp không? Đọc bài viết này để trả lời tất cả các câu hỏi của bạn. Chúng tôi cung cấp thông tin cần thiết về việc bạn đang mua đồ nội thất trả góp. Và bạn có thể đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất cho không gian của mình một cách dễ dàng và tiện lợi hơn!

7. Ưu điểm và nhược điểm của mua sắm nội thất trả góp?

7.1 Ưu điểm

Bạn có thể nhận được những sản phẩm mình yêu thích mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính. Bạn có thể sử dụng đồ đạc trước và trả tiền sau, hoặc bạn có thể giữ lại một nửa và quyên góp với số lượng nhỏ nếu số dư đủ. Không phải trả thêm chi phí nào khi tham gia chương trình lãi suất 0%. Bạn có thể chọn thanh toán hàng tuần hoặc hàng tháng.

Ưu điểm và nhược điểm của mua sắm nội thất trả góp?
Ưu điểm và nhược điểm của mua sắm nội thất trả góp?

7.2 Nhược điểm

Thủ tục đăng ký trả góp rất phức tạp, bạn cần nộp rất nhiều loại giấy tờ, và số tiền có thể nhiều hơn giá gốc. Một số nơi bán có thể góp với lãi suất thấp nhưng nếu được tính tăng dần theo tháng, năm thì hoàn toàn khác, số tiền có thể cao hơn so với giá gốc.

8. Chương trình mua nội thất trả góp lãi suất 0% tại Nội Thất Tuấn Phát

Dự định cung cấp các dịch vụ bán hàng tốt mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Nội Thất Tuấn Phát hợp tác với các hãng tài chính để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm với hình thức trả góp 0%.

Khi mua hàng chỉ cần hộ khẩu, chứng minh nhân dân / thẻ công dân, bằng lái xe. Chúng tôi giải quyết tất cả các thủ tục thay cho bạn. Với lãi suất 0%, bạn có thể mua thêm nhiều sản phẩm mình yêu thích mà không cần nhiều tiền cho lần thanh toán đầu tiên.

Khách hàng được sở hữu những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Thủ tục đơn giản nhanh chóng chính xác mang đến cho khách hàng sự uy tín và niềm tin trung thực khi mua đồ nội thất.

Quý khách mua sofa trả góp tại Nội thất Tuấn Phát sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào và lãi suất 0%. Điều này cho phép khách hàng trả giá trị mới của đồ nội thất.

Chương trình mua nội thất trả góp lãi suất 0% tại Nội Thất Tuấn Phát
Chương trình mua nội thất trả góp lãi suất 0% tại Nội Thất Tuấn Phát

Nhiều ưu đãi khác đang chờ đón quý khách hàng khi đến mua sắm nội thất tại Showroom Nội Thất Tuấn Phát. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ nội thất trả góp cho gia đình mình thì hãy nhanh tay ghé thăm chúng tôi nhé. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp gia đình bạn đưa ra quyết định thuận tiện nhất cho việc mua sắm nội thất phù hợp.

Nội Thất Tuấn Phát sẽ rất cảm kích nếu bạn có thể mua sắm thuận tiện hơn với hình thức nội thất trả góp với lãi suất 0%. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được những món đồ nội thất gỗ tự nhiên phù hợp với gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *