Địa chỉ thiết kế, thi công nội thất quận 2 UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Thi công nội thất quận 2 Với sự phát triển của xã hội hiện đại thì nhu cầu con người ngày càng tăng cao. Trong đó yếu tố thẩm mỹ được xem là điểm mấu chốt khiến khách hàng quan tâm hơn cả. Chính vì thế dù là nhà ở, công ty, văn phòng hay các cửa hàng quán xá đều được chăm chút khắt khe cho vẻ bề ngoài.

Lúc này điều quan trọng nhất là tìm được địa chỉ thi công nội thất quận 2 uy tín chất lượng nhất. Như thế mới có thể đảm bảo tiến độ công trình và chắc chắn thành phẩm hoàn thiện sẽ đáp ứng 3 tiêu chí ĐẸP – ĐỘC – CHẤT LƯỢNG. Hãy cùng với Nội Thất Tuấn Phát tìm hiểu nhé!

Địa chỉ thiết kế, thi công nội thất quận 2 UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Địa chỉ thiết kế, thi công nội thất quận 2 UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

1. Công ty Nội Thất Tuấn Phát Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm

Thi công nội thất quận 2 được mệnh danh là khu vui chơi sầm uất của thành phố Sài Gòn. Nơi quy tụ hàng trăm nghìn cửa hàng lớn nhỏ đến những tụ điểm ăn chơi khét tiếng. Chính vì thế muốn kinh doanh tại địa chỉ này ngoài chất lượng dịch vụ thì chủ doanh nghiệp cần phải đầu tư vẻ ngoài thật bắt mắt. Lúc này dịch vụ thi công nội thất quận 2 chính là yếu tố cứu cánh có thể giúp cửa hàng khoát lên diện mạo đẹp nhất.

Nhận thấy tiềm năng của “miếng bánh” này nhiều công ty thiết kế nội thất đã ra đời, từ đó khiến khách hàng khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn. Nếu đặt niềm tin vào nơi không đúng thì giống như “quăng tiền ra cửa sổ” nhưng không mang lại lợi ích gì.

Vì thế, điều quan trọng nhất là tìm kiếm công ty dày dặn kinh nghiệm với đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao. Và Nội Thất Tuấn Phát chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng.

Sau đây là những lý do quan trọng mà người dùng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại công ty Tuấn Phát

Công ty Nội Thất Tuấn Phát Uy Tín - Chất Lượng - Tận Tâm
Công ty Nội Thất Tuấn Phát Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm

1.1 Khả năng làm việc chuyên nghiệp

Sở dĩ nhiều người tin dùng dịch vụ thiết kế thi công nội thất quận 2 tại Tuấn Phát là vì khả năng làm việc cực chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn đảm bảo theo sát công trình từ A đến Z. Đảm bảo tiến độ thi công luôn đúng với thời gian đã đặt ra. Bên cạnh đó check kỹ từng giai đoạn để đảm bảo công trình thi công đúng với bản vẽ. 

Chắc chắn công trình được nghiệm thu sẽ luôn đúng tiến độ thậm chí là sớm hơn từ 5 – 7 ngày để khách hàng có thể kiểm tra lại và điều chỉnh nếu cần thiết. Đặc biệt nhất, khi gói thi công được hoàn tất thì đảm bảo sẽ giống bản vẽ mẫu 99%.

1.2 Gói thầu rẻ nhất thị trường

Với tiêu chí đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện năng lực chuyên môn để mang đến dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Tuấn Phát có xưởng sản xuất đồ nội thất chuyên biệt nên sản phẩm làm ra luôn đạt chất lượng cao nhưng giá lại rẻ hơn thị trường 30%.

Tuy giá cả ưu đãi nhưng không đồng nghĩa với chất lượng sụt giảm mà ngược tại Tuấn Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm đồ nội thất đều được kiểm tra và đạt chuẩn ISO 9001 theo uy định của nhà nước. Tuy là hàng nội địa nhưng không thua kém đồ nhập khẩu và giá cả lại chỉ rẻ bằng 1 nửa.  

Gói thầu rẻ nhất thị trường
Gói thầu rẻ nhất thị trường

1.3 Có xưởng sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng đồ nội thất

Một phần lý do khiến khách hàng chọn lựa dịch vụ thi công nội thất quận 2 tại Tuấn Phát là vì chúng tôi có xưởng sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng. Các nguyên liệu nhập vào để chế tạo sản phẩm luôn là hàng loại 1 có đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, đội ngũ thầy thợ với kinh nghiệm 10 năm trong nghề sẽ mang đến thành phẩm đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt trước khi đến tay người tiêu dùng chúng tôi sẽ check qua nhiều bước để chắc rằng không có sai sót mới chính thức đưa vào sử dụng.

Có xưởng sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng đồ nội thất
Có xưởng sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng đồ nội thất

⇒⇒⇒ Xem thêm bài viết liên quan: Thi công nội thất quận 3

1.4 Thiết kế ĐẸP – ĐỘC – LẠ đón đầu xu hướng thị trường

Công ty Tuấn Phát đã chiêu mộ được 1 team thiết kế hàng đầu, các kiến trúc sư không chỉ có gout thẩm mỹ cao mà còn nắm bắt xu hướng cực tốt. Các bảng vẽ tại đây đều bắt kịp trending thậm chí là đi trước cả thời đại.

Chưa hết, kiến trúc sư chuyên môn cao sẽ lắng nghe và góp y theo mong muốn của khách hàng để điều chỉnh mô hình sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn không có idea thì chúng tôi sẽ cung cấp bảng vẽ mẫu, tư vấn hướng đi và trao đổi cặn kẽ đến khi chốt được phong cách mong muốn.

Thiết kế ĐẸP - ĐỘC - LẠ đón đầu xu hướng thị trường
Thiết kế ĐẸP – ĐỘC – LẠ đón đầu xu hướng thị trường

2. Quy trình làm việc khi thi công nội thất quận 2 tại Tuấn Phát

Với kinh nghiệm làm việc 10 năm trong  nghề, chúng tôi đã hỗ trợ hàng trăm nghìn khách hàng ở khắp nơi trên cả nước, đặc biệt là doanh nghiệp ở tại khu vực Sài Gòn. Dù là ai đi nữa đều đánh giá quy trình làm việc tại Tuấn Phát cực kỳ chuyên nghiệp và bám sát tiến độ đã đặt ra.

Cụ thể khi thiết kế và thi công nội thất tại đây bạn sẽ trải qua các giai đoạn sau:

Quy trình làm việc khi thi công nội thất quận 2 tại Tuấn Phát
Quy trình làm việc khi thi công nội thất quận 2 tại Tuấn Phát

2.1 Tiếp nhận thông tin – lắng nghe ý kiến

Khi khách hàng có nhu cầu tìm đến dịch vụ thiết kế thi công nội thất thì chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin. Nhân viên của Tuấn Phát sẽ trực tiếp liên hệ với bên có nhu cầu và phỏng vấn trực tiếp mong muốn, nhu cầu cũng như phong cách thiết kế.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ gợi ý và tư vấn chuyên môn để khách hàng định hướng đúng ý tưởng đề ra. Các phong cách thiết kế thường xoay quanh style cổ điển, vintage, hiện đại, phá cách, châu Âu, châu Á….

Tiếp nhận thông tin - lắng nghe ý kiến
Tiếp nhận thông tin – lắng nghe ý kiến

2.2 Lên ý tưởng và phác thảo 2D

Khi đã chốt được hợp đồng cộng tác, Tuấn Phát sẽ tiến hành lên ý tưởng 2D. Tuy nhiên trước đó chúng tôi sẽ đến trực tiếp địa chỉ để đo đạc và khảo sát toàn bộ địa hình. Có như thế mới lên ý tưởng chuất xác cách bố trí vật dụng sao cho phù hợp với không gian nhất.

Bảng vẽ 2D này chính là 1 bảng vẽ thôi, dựa vào đây có thể hình dung cách bố trí và sắp đặt không gian. Từ đó giúp khách hàng dễ tưởng tượng khung cảnh sau khi hoàn tất. Ở bước này các kiến trúc sư chuyên môn cao sẽ có cách bố trí hợp lý vừa tôn lên được điểm nhấn của căn phòng vừa tạo ra sự thuận tiện và thoải mái nhất.

Đặc biệt, nhờ vào bảng vẽ 2D khách hàng có thể mô tả không gian thực tế ngay trong đầu. Từ đó kịp thời trao đổi và điều chỉnh với kiến trúc sư nhằm mang đến thiết kế hoàn hảo nhất.

⇒⇒⇒ Xem thêm bài viết liên quan: Thi công nội thất quận 1

2.3 Hoàn thiện thiết kế 3D và báo giá

Bước thứ 3 sau khi chốt được bảng vẽ 2D thi công nội thất quận 2 đó chính là phát họa bảng vẽ 3D. 

Tại bảng mẫu này gần như quý khách có thể tận mắt nhìn thất không gian thực tế từ hình dáng, kiểu mẫu cho đến màu sắc của thiết kế. Nếu như ở bước trên bên đối tác chỉ có thể điều chỉnh cách sắp xếp bố cục thì ở đây bạn có thể điều chỉnh màu sắc thiết kế nếu như cảm thấy chưa hài lòng.

Gần như bảng vẽ 3D được xem là quan trọng nhất bởi vì chúng giống đến 99% thực tế khi công trình hoàn thành. Bởi thế khi đã chốt được bảng 3D đồng nghĩa với đây chính là thành phẩm cuối cùng sẽ nhận được. 

Ở bước này Tuấn Phát đã có thể tổng hợp các vật dụng cần thiết kế và thi công. Từ đó đưa ra bảng báo giá cho khách hàng. Bảng giá này luôn được điều chỉnh theo hướng có lợi cho bên mua dịch vụ nhất, có thể nói là rẻ hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh.

Hoàn thiện thiết kế 3D và báo giá
Hoàn thiện thiết kế 3D và báo giá

3. Phong cách thiết kế và thi công nội thất quận 2 tại Tuấn Phát

3.1 Phong cách hiện đại

Hiện nay, style thi công nội thất quận 2 theo hơi hướng hiện đại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Phong cách này không chỉ được khách hàng cá nhân áp dụng cho chung cư, căn hộ, nơi ở mà các chủ doanh nghiệp cũng ưa thích khi lựa cho cho thiết kế cửa hàng.

Sở dĩ được yêu thích đến thế vì style này mang đến hơi thở tươi mới, là đại diện cho tự do và phóng khoáng. Phù hợp cho khách hàng ở mọi độ tuổi, đặc biệt là genZ. Ưu điểm của style này là tối giản được các vật dụng trang trí, các mẫu thiết kế cũng đơn giản không hè rườm rà. Từ đó giảm bớt được khá nhiều chi phí đầu tư.

Tuy nhiên, style hiện đại đứng trước 1 thách thức đó chính là “đơn giản nhưng phải đặc biệt”. Nghe khá vô lý nhưng thực tế là vậy, nội thất của phong cách hiện đại thường khá ít nhưng mỗi chi tiết đều phải có phong cách riêng. Bảng vẽ càng độc đáo, càng lạ mắt thì hiệu quả mang lại càng cao.

Style thi công nội thất quận 2 phù hợp nhất với các đối tượng sau: gia đình trẻ tuổi, cặp đôi mới cưới cần xây dựng nhà, quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng, khách sạn…

Phong cách hiện đại
Phong cách hiện đại

3.2 Phong cách cổ điển

Trái ngược với phong cách hiện đại, style cổ điển là sự kết hợp giữ các chi tiết cầu kỳ và phức tạp lại với nhau. Tuy như vậy nhưng phải đảm bảo không bị rối mắt và phải luôn sang trọng lịch sự.

Style cổ điển được đánh giá có độ khó cao nhất vì chúng khá khắt khe từ màu sắc, thiết kế, cách bố trí cho đến bố cục không gian. Tất cả phải hài hòa mới mang đến kết quả như mong muốn. Thế nhưng cũng có rất nhiều người mạo hiểm chọn lựa style cổ điển vì hiệu quả chúng mang về lại không phải chuyện đùa. Những công trình mang phong cách này sẽ mang lại sự ấm áp gần gũi nhưng không kém phần sang trọng lịch thiệp.

Style hiện đại thường phù hợp với những gia đình “có điều kiện” hoặc nhà hàng quán ăn lớn.

Phong cách cổ điển
Phong cách cổ điển

3.3 Phong cách Minimalist

Minimalist là phong cách thiết kế và thi công nội thất quận 2 mới nhất hiện nay. Style này tôn vinh sự nhẹ nhàng, tinh tế lấy yếu tố tối giản làm thiết kế chủ đạo cho không gian. Chúng khá phù hợp cho những nơi có diện tích khiêm tốn như chung cư hoặc quán xá ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của phong cách này là chi phí đầu tư thấp, hiệu quả mang lại cực cao vì tương đương với phong cách hiện đại. Thông thường nhà thiết kế sẽ sử dụng tone màu tương phản để tạo điểm khác biệt thay vì chú trọng đến phần thiết kế. Nhờ vậy mà đỡ tốn công sức tiền bạc nhưng hiệu quả vẫn được đảm bảo. 

Bên cạnh đó nội thất thiết kế theo style này cũng thường có vẻ ngoài độc đáo. Kết hợp đa dạng các chức năng giúp nhà ở hoặc chỗ làm vừa thông thoáng vừa đầy đủ tiện nghi.

Phong cách minimalist phù hợp nhất với hộ chung cư và văn phòng công ty.

Phong cách Minimalist
Phong cách Minimalist

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được đơn vị thi công nội thất quận 2 uy tín thì hãy đến ngay Nội Thất Tuấn Phát. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất. Đồng thời công trình luôn hoàn thành đúng thậm chí là sớm hơn tiến độ đã được đề ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *