Thiết kế nội thất phòng khách 15m2

Kích thước không nói lên vẻ đẹp của một căn phòng. Mà điều quan trọng nhất chính là nội thất trong chính căn phòng đó. Nội thất Tuấn Phát sẽ chia sẻ một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách 15m2 qua bài viết dưới đây. 

 Thiết kế nội thất căn hộ Asiana Capella

 Thiết kế nội thất căn hộ Charmington Iris

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư SaiGon Broadway

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thảo Điền Green

 Thiết kế nội thất căn hộ Lavita charm Thủ Đức

 Kích thước không nói lên vẻ đẹp của một căn phòng. Mà điều quan trọng nhất chính là nội thất trong chính căn phòng đó. Nội thất Tuấn Phát sẽ chia sẻ một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách 15m2 qua bài viết dưới đây. 

 Thiết kế nội thất phòng khách 15m2 

  1. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 15m2. 
  • Nội thất phong cách hiện đại: Nội thất phong cách hiện đại rất thường thấy hiện nay. Phong cách là cách tuyệt vời để tiết chế không gian với những thiết kế nội thất đơn giản, tiết chế những chi tiết cầu kì. Phong cách hiện đại gắn liền với sự giản đơn về thiết kế, nhưng lại là sự nổi bật về màu sắc. Màu sắc nhã nhặn, được phối hợp hài hòa, nhẹ nhàng với nhau. Thế nhưng phong cách hiện đại không phải là sự đơn điệu mà sự kết hợp giữa những kiểu thiết kế đơn giản nhưng độc đáo. 
  • Nội thất phong cách cổ điển: Phong cách tân cổ điển xuất phát từ phương Tây, nội thất được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, ưu tiên những chi tiết chính, độc đáo nhất. Chính vì vậy mà phòng khách 15m2 sẽ tối ưu được không gian trống khi bạn vận dụng thiết kế nội thất phong cách cổ điển. 
  1. Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách 15m2. 

Một phòng khách khá là nhỏ hẹp nên thiết kế nội thất không hề dễ dàng. Bạn hãy ghi nhớ những điều sau đây để biến phòng khách thoáng đãng, độc đáo hơn. 

  • Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên: Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng, đặc biệt hơn hết chính là ánh sáng tự nhiên. Nếu phòng khách của bạn có thể đón ánh nắng, hãy đặt bàn ghế ở những vị trí có thể đón được ánh nắng nhẹ nhàng. Ngoài ra bố trí cửa kính, phối hợp với rèm cửa sẽ trông bắt mắt, độc đáo hơn. 
  • Bố trí nội thất vào sát góc, tường: Một căn phòng sinh hoạt chung 15m2, khá là nhỏ hẹp. Đê tối ưu không gian, bạn hãy đặt đồ nội thất ngay sát tường, sử dụng những thiết kế nhỏ gọn. 
  • Sử dụng những gam màu sáng hoặc màu trung tính: Màu sáng nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt sẽ làm phòng khách thông thoáng hơn, và dễ chịu hơn. 
  • Thiết kế đồ nội thất thông minh: Nội thất thông minh được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay với sự tiện lợi, thẩm mỹ, và tối ưu công năng sử dụng. 
  1. Đơn vị thiết kế nội thất phòng khách 15m2 tại TP. HCM. 

Tại TP. HCM công ty nội thất Tuấn Phát đã thực hiện trên rất nhiều dự án lớn nhỏ với những nét đặc trưng riêng. Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu thiết kế tại website của công ty. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *