Thiết kế nội thất nhà ống 80m2 đẹp, hiện đại

Cùng tìm hiểu thêm những kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ống 80m2 đẹp, hiện đại tạo sự hài hòa giữa ngoại thất bên ngoài và nội thất bên trong nhé!

 Thiết kế nội thất căn hộ Asiana Capella

 Thiết kế nội thất căn hộ Charmington Iris

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư SaiGon Broadway

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thảo Điền Green

 Thiết kế nội thất căn hộ Lavita charm Thủ Đức

Một ngôi nhà hoàn chỉnh, ấm cúng là sự kết hợp của hình thái ngôi nhà và phần nội thất bên trong. Theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy thêm những kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ống 80m2 đẹp, hiện đại. 

Nội thất tầng 1 nhà ống 80m2. 

Thông thường tầng 1 sẽ chỉ dành cho phòng khách và phòng bếp để đảm bảo độ rộng cho các phòng. Vì vậy mà cách bố trí nội thất đỡ bị hạn chế. Thay vào đó là thiết kế những mẫu nội thất phù hợp với phong cách ngôi nhà và mang lại hiệu quả công năng và tính thẩm mỹ cao. 

Phòng khách và phòng bếp không nên tách biệt hoàn toàn mà nên xây dựng một không gian mở đầy tính hiện đại. Ngăn cách hai phòng bằng kệ gỗ hoặc kính được nhiều khách hàng ưa thích. 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn nội thất phòng bếp. Nhằm tạo sự ấm cúng, tinh tế cho phòng bếp, đồ gỗ là lựa chọn tuyệt vời. Kệ bếp, bàn ghế làm bằng chất liệu gỗ bền bỉ. 

Nội thất tầng 2 nhà ống 80m2. 

Những căn nhà ống thì tầng 2 được bố trí các phòng ngủ là chính. Tùy thuộc vào nhu cầu sở thích của mỗi người mà phòng ngủ được thiết kế theo phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo được sự thống nhất với không gian ngôi nhà. Phần ban công hoặc khu vực chung trên tầng 2 được bố trí thêm bàn, ghế tiện lợi cho việc sử dụng. 

Đơn vị thiết kế nội thất trọn gói chất lượng tại TP. HCM. 

Thiết kế nội thất nhà ống 80m2 là một dự án cần đến sự đầu tư, tỉ mỉ. Cho ra đời những sản phẩm nội thất của một căn hộ cần đến rất nhiều bước.Chính vì vậy khách hàng quan tâm lựa chọn cẩn thận đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín. 

Tại Tp. HCM, nội thất Tuấn Phát đã thực hiện rất nhiều dự án nội thất chung cư, biệt thự nhà phố, trường học,…Công ty luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm chất lượng nhất, và có tính đặc trưng riêng cho từng khách hàng. 

Để cập nhật thêm thông tin chi tiết về công ty cũng như được tư vấn sâu hơn về thiết kế nội thất, quý khách hàng liên hệ với công ty qua Hotline: 0901735735.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *