Thiết kế nội thất tại Quận Phú Nhuận

Ngày nay người dùng càng đề cao tính thẩm mỹ, tiện lợi trong các vật dụng nội thất. Bạn không thể tự mình thiết kế đồ nội thất, chính vì vậy hãy tìm đến một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chất lượng.

 Thiết kế nội thất căn hộ Asiana Capella

 Thiết kế nội thất căn hộ Charmington Iris

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư SaiGon Broadway

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thảo Điền Green

 Thiết kế nội thất căn hộ Lavita charm Thủ Đức

Ngày nay người dùng càng đề cao tính thẩm mỹ, tiện lợi trong các vật dụng nội thất. Bạn không thể tự mình thiết kế đồ nội thất, chính vì vậy hãy tìm đến một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chất lượng. 

Tại quận Phú Nhuận, công ty Trang trí nội thất Tuấn Phát đã thực thi rất nhiều dự án lớn nhỏ trên nhiều phong cách khác nhau. 

  • Thiết kế nội thất phòng làm việc

Nhằm tạo cảm hứng làm việc, nhiều cá nhân, đơn vị tổ chức đã tìm đến nội thất Tuấn Phát. Chúng tôi gợi mở những thiết kế mới mẻ, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

  • Thiết kế nội thất căn hộ. 

Nhiều căn hộ đã mọc lên san sát tại quận Phú Nhuận. Khách hàng có thể tham khảo một số phong cách nội thất căn hộ được chúng tôi hiện thực hóa như căn hộ Comfort, căn hộ Forcus, căn hộ Kenna, căn hộ Lucino, căn hộ Lettty, căn hộ Natura, căn hộ Landschaft, căn hộ Lusso, căn hộ Oceano, căn hộ petro, và nhiều căn hộ khác tại quận Bình Tân. 

  • Thiết kế nội thất phòng khách 

Phòng khách chính là nơi mà khách tiếp xúc trực tiếp. Đối với những gia đình giàu có, thì người ta thường chú trọng đến phòng khách. nổi bật nhất là phần nội thất như bàn, ghế, tủ, và một số vật dụng trang trí. 

Phòng của trẻ em cũng cực kỳ quan trọng không kém gì các phòng khác. Với từng độ tuổi và sở thích của trẻ thì phần nội thất có sự khác biệt về ý tưởng, màu sắc, kích thước. Điều cực kỳ quan trọng là sử dụng những nguyên liệu an toàn cho trẻ em. 

  • Thiết kế nội thất phòng bếp. 

Ngày nay các gia đình thường mua sắm rất nhiều vật dụng phục vụ cho việc nấu nướng. Chính vì thế phòng bếp luôn được thiết kế rộng rãi, giản đơn và gọn gàng. Hãy tham khảo một số phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại của công ty Tuấn Phát.  

  • Thiết kế nội thất phòng ngủ. 

Một số phong cách phòng ngủ được nhiều khách hàng ở quận Phú Nhuận lựa chọn như phong cách Amena, Bellevue, Agrigento, Fusion,..

  • Thiết kế nội thất phòng tắm 

Một phòng tắm đẹp, đơn giản, chi phí phù hợp không còn là điều quá khó khăn. Tùy vào từng kích thước của phòng tắm mà có những đồ nội thất phù hợp. 

  • Thiết kế nội thất phòng thay đồ. 

Để có được một phòng thay đồ đẹp, quả thực là một sự đầu tư rất lớn. Tuy nhiên không phải phòng thay đồ nào cũng có kích thước lớn. Mà qua những trí óc và bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư, những phòng thay đồ nhỏ cũng được bày trí một cách bắt mắt.  

Qua những thông tin trên đây chắc hẳn là bạn đã có thêm một sự lựa chọn để tham khảo khi muốn thiết kế nội thất. Chúng tôi tin rằng, Tuấn Phát là một nơi lý tưởng để khách hàng đặt niềm tin. 

Để nhận thêm nhiều thông tin về báo giá, dịch vụ của Tuấn Phát, quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Hotline: 0901735735

Địa chỉ: 1142 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Hoặc:

Email: xuongnoithattuanphat@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *