Những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu độc đáo

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu việc trang trí phòng ngủ cho sinh động hơn với những vật dụng dễ tìm kiếm với chi phí rẻ chắc chắn là một sự lựa chọn hay ho cho nhiều người. Hôm nay, mình sẽ gửi tới các bạn những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu đẹp và đơn giản nhất. Hãy cùng với Nội Thất Tuấn Phát theo dõi nhé!

1. Những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu nên thử một lần

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu, phòng ngủ là một nơi không thể thiếu trong mỗi căn nhà, là một căn phòng giữ vị trí quan trọng với chức năng nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

lấy lại sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt mỏi
Lấy lại sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt mỏi

Ngoài ra, phòng ngủ cũng chính là một nơi riêng tư của từng cá nhân, cách trang trí phòng ngủ sẽ thể hiện được tính cách của mỗi người. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu siêu độc đáo và sáng tạo dưới đây nhé.

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu nên thử một lần
Những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu nên thử một lần

1.1 Làm chuông gió sinh động từ ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

Chuông gió là một trong những thứ trang trí nhà được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ngoài dùng để tạo màu sắc cho căn phòng thì chuông gió cũng mang một ý nghĩa về phong thủy. Vì thế việc tạo ra những chiếc chuông gió từ giấy màu là một ý tưởng hết sức thú vị và độc đáo.

Bạn có thể thỏa sức tạo ra những hình dáng và kiểu loại mà mình thích có thể hình những chiếc dù đầy màu sắc, hình trái tim, cánh bướm,.. Bạn hãy thử áp dụng làm chuông gió này thử, có thể bạn sẽ thêm yêu căn phòng của mình hơn đó

Làm chuông gió sinh động từ ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu
Làm chuông gió sinh động từ ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

1.2 Trang trí phòng ngủ bằng quả cầu giấy siêu xinh

Ngoài những chiếc chuông gió xinh xắn, thì bạn cũng có thể sử dụng các quả cầu đơn giản để tạo màu sắc cho phòng ngủ của mình. Nguyên liệu thì làm từ những tấm giấy bìa mềm, gấp lại và cố định thành hình quả cầu trang trí.

Để thêm màu sắc bạn có thể trang trí thêm đèn led cho đèn, có thể sử dụng làm đèn ngủ cho phòng đó. Hoặc bạn có thể treo ở cửa sổ để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Trang trí phòng ngủ bằng quả cầu giấy siêu xinh
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu bằng quả cầu giấy siêu xinh

1.3 Trang trí phòng ngủ bằng những bông hoa giấy đầy màu sắc

Làm hoa giấy là một trong những cách mà được nhiều người sử dụng nhất, bạn có thể tạo dán lên tường để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của mình hoặc có thể làm thành một bó hoa để trang trí đầu góc giường. 

Hay bạn có thể tạo ra những bông hoa dán lên tường, sẽ tạo ra không gian tươi mới hơn và không thể không nói rằng đây cũng sẽ là một góc sống ảo cực xịn sò.

Trang trí phòng ngủ bằng những bông hoa giấy đầy màu sắc
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu những bông hoa giấy đầy màu sắc

1.4 Gấp, cắt quạt giấy đơn giản trang trí phòng ngủ

Đây là một phong cách trang trí theo hơi hướng của đất nước Nhật Bản, những chiếc quạt giấy tạo ra cũng sẽ tạo điểm nhấn nhất định cho căn phòng của bạn. Với cách gấp quạt rất đơn giản, chỉ trong vòng từ 3 đến 5 phút bạn đã có ngay chiếc quạt xinh xắn để trang trí rồi.

Ngoài ra, tùy sở thích màu sắc từng người mà các bạn lựa cho căn phòng của mình nhé. Cùng điểm qua một số các cách trang trí bằng quạt giấy độc đáo.

Gấp, cắt quạt giấy đơn giản trang trí phòng ngủ
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu gấp, cắt quạt giấy đơn giản trang trí phòng ngủ

1.5 Trang trí phòng ngủ bằng tranh giấy màu sang trọng

Hiện nay, việc dùng tranh để trang trí phòng ngủ rất phổ biến, việc trang trí bằng tranh sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Với việc cắt dán bằng giấy màu bạn sẽ có một bức tranh trang trí phòng ngủ rồi.

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà màu sắc và chi tiết của bức tranh sẽ khác nhau. Với những bức tranh nhỏ nhỏ xinh xinh này chắc chắn sẽ khiến căn phòng bạn trở nên màu sắc, sang trọng hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng tranh giấy màu sang trọng
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu tranh giấy màu sang trọng

1.6 Sử dụng giấy màu dán tường để trang trí phòng ngủ 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc giấy màu để các bạn lựa chọn, chúng ta có thể trang trí phòng ngủ bằng cách dán những tấm giấy cùng màu, phủ lên toàn bộ căn phòng.

Chắc chắn toàn bộ căn phòng sẽ trở nên gọn gàng, đẹp đẽ và rộng rãi hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể xen các họa tiết như bông hoa hay các họa tiết để phòng ngủ trở nên không quá đơn giản.

Sử dụng giấy màu dán tường để trang trí phòng ngủ 
Sử dụng giấy màu dán tường để ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

1.7 Sử dụng con hạc giấy để trang trí phòng ngủ 

Hạc giấy là biểu tượng cho may mắn và sự trường thọ, vì ý nghĩa tốt đẹp này mà nhiều người đã quyết định gấp những con hạc giấy để trang trí phòng ngủ của mình. Những con hạc giấy đầy màu sắc tạo màu sắc cho cả căn phòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thành các dây để thay thế các rèm cửa hoặc cũng có thể tạo chuông gió bằng những con hạc giấy. Hãy cùng điểm qua một số cách trang trí với hạc giấy nhé.

Sử dụng con hạc giấy để trang trí phòng ngủ 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu sử dụng con hạc giấy để trang trí phòng ngủ

▶▶▶Xem thêm bài viết liên quan: Chung cư giá 90 triệu

1.8 Trang trí phòng ngủ bằng những cánh bướm

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng những cánh bướm chắc chắn là một sự lựa chọn thú vị. Với cách này, bạn có thể tạo ra những cánh bướm nhỏ nằm chi chít nhau tạo thành một trái tim. Hoặc cũng có thể tạo ra chiếc chuông gió từ những cánh bướm. Chúng có vẻ sẽ tạo nên sự huyền bí và ấn tượng cho căn phòng của các bạn đó.

Trang trí phòng ngủ bằng những cánh bướm
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu những cánh bướm

1.9 Làm bông tuyết xinh xắn trang trí phòng ngủ

Nếu ai đã từng u mê với bộ phim Nữ hoàng Băng giá thì không còn xa lạ gì với những bông tuyết xinh xắn rồi. Việc sử dụng ý tưởng bông tuyết để trang trí cho căn phòng cũng khá thú vị, những bông tuyết trắng được treo lủng lẳng giữa nền tường màu trầm nhìn thật thơ mộng đó.

Những bông tuyết làm từ giấy cũng khá đơn giản chỉ với vài bước bạn sẽ hoàn thành rồi. Hãy thử ngay nhé!

Làm bông tuyết xinh xắn trang trí phòng ngủ
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu làm bông tuyết xinh xắn trang trí phòng ngủ

1.10 Làm lọ hoa ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

Nếu có một lọ hoa ở đầu giường sẽ khiến cho căn phòng trở nên có thẩm mỹ hơn. Thay vì bạn trưng một lọ hoa tươi hay mua một bình hoa giả thì chính tay bạn có thể tạo nên được một bình hoa với nguyên liệu là giấy.

Chi phí rẻ hơn và đối với những bông hoa bạn tự làm sẽ tạo nhiều sự thích thú hơn đó. Có rất nhiều cách làm hoa từ giấy để bạn lựa chọn, hãy chọn loài hoa bạn yêu thích, làm chúng và trang trí chúng trong chính căn phòng của mình ngay nào.

Làm lọ hoa ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu
Làm lọ hoa ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

▶▶▶Xem thêm bài viết liên quan: Mẫu bàn thông minh

2. Những lợi ích khi ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

Trang trí phòng ngủ bằng giấy màu có thể nói là một trong những cách decor phòng ngủ phổ biến hiện nay, được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Vậy cách trang trí này có gì mà lại hot đến vậy.

  • Màu sắc đa dạng: Hiện tại có rất giấy màu nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, nếu là một người thiên hướng về tình yêu, mơ mộng thì có thể lựa chọn màu màu hồng, màu đỏ,.. Ngược lại nếu bạn thích sự sang trọng quý phái có thể chọn các tông màu trầm.
  • Chi phí rẻ: Việc trang trí phòng ngủ bằng giấy màu là một sự lựa chọn cho những ai có chi phí decor ít, hầu như các công đoạn của phương pháp này là sử dụng hoa tay và sáng tạo ý tưởng. Các loại giấy màu trên thị trường có giá cả ở mức rẻ, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.
  • Dễ dàng sáng tạo với sở thích cá nhân: Bạn có thể làm bất cứ đồ trang trí nào mình thích để tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình.
  • Có nhiều ý tưởng trang trí: Ý tưởng dùng giấy màu để trang trí có rất nhiều nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu mã mà bản thân thích và thấy hợp.
  • Dễ dàng tháo bỏ khi không muốn sử dụng nữa: Các bạn có thể thay thế nhiều ý tưởng khác nhau nếu bạn thích, việc tháo bỏ đối với cách decor này mất ít thời gian và dễ dàng nữa. Vì thế nếu bạn thích ý tưởng nào thì đều áp dụng được ngay.

Có lẽ vì những lợi ích của phương pháp trang trí này mà đến tận bây giờ những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu vẫn chưa hết hot.

Những lợi ích khi ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu
Những lợi ích khi ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

3. Những hạn chế của ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

Bên cạnh những sự tiện lợi mà ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu đưa lại thì cách decor này cũng có một số hạn chế mà người dùng còn đắn đo. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

  • Có thể gây bám bụi: Đối với một số hình như hoa, hạc giấy,..  lâu ngày có thể bị bám bụi và việc để vệ sinh cũng khá khó khăn. Thường là  phải gỡ bỏ luôn.
  • Cần phải có sự khéo léo và cẩn thận: Để tạo được dấu ấn cho căn phòng bạn phải cần có sự đầu tư và có sự sáng tạo.
  • Dễ rách và hư hỏng: Vì là giấy màu nên gặp nước hoặc tác dụng vật lý là có thể sẽ bị hư hỏng mà không sửa lại được. Bên cạnh đó, nếu sử dụng chất liệu keo dán không tốt cũng dẫn đến thời gian dán sẽ bị rút ngắn lại.
  • Mất nhiều thời gian: Việc trang trí phòng ngủ bằng giấy màu yêu cầu bạn phải có sự đầu tư về thời gian và công sức. Mỗi sản phẩm decor sẽ cần một khoảng thời gian nhất định dựa vào sự nhanh chậm của người làm và sự phức tạp của sản phẩm đó.
có những thuận lợi song song với các mặt hạn chế
Có những thuận lợi song song với các mặt hạn chế

Nếu bạn đang muốn decor bằng giấy màu có thể có những sự cân nhắc và chú ý hơn để nhận về kết quả tốt nhất. Việc trang trí phòng ngủ bằng giấy màu cũng sẽ có những thuận lợi song song với các mặt hạn chế, nào bạn đang có ý định muốn decor phòng ngủ theo cách này có thể cân nhắc.

Nếu để có một căn phòng ngủ nhìn có thẩm mỹ hơn, bạn có thể liên hệ với các công ty chuyên thiết kế nội thất. Họ sẽ giúp bạn định hình được toàn bộ căn phòng của bạn và cho bạn những ý tưởng phù hợp nhất. 

Những hạn chế của ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu
Những hạn chế của ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu

Vậy là chúng ta đã điểm qua các ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy màu được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc thiết kế cho ngôi nhà của mình. Chúc các bạn sẽ sớm có được những căn phòng ngủ đúng ý. Hãy liên hệ Nội Thất Tuấn Phát ngay, nếu bạn muốn nhận tư vấn về thiết kế nội thất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *