Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2, Đẳng cấp và sang trọng hiện đại không phải lo ngại một ai. Dù thuộc người trẻ hay trung niên thì phong nội thất trong nhà hiện đại không thể kén đối tượng bởi sự thuận tiện của nó. Nhất là các căn hộ chung cư, phong cách nội thất trở hiện đại nên thông dụng và được ưa chuộng hơn.

Cùng Nội Thất Tuấn Phát khám phá một trong những mẫu thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2  theo phong cách tiên tiến mới nhất nhé.

1. Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng khách liền kề bếp

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2, Phòng khách là nơi cả nhà ngồi lại sum vầy, cùng chia sẻ kể cho nhau những chuyện vui buồn sau một ngày, cùng xem các chương trình, những bộ phim truyền hình, những hoạt động, giải trí hay giúp gắn kết gia đình lại với nhau.

nơi cả gia đình cùng những vị khách quý quay quần bên mâm cơm mỗi bữa ăn
Nơi cả gia đình cùng những vị khách quý quay quần bên mâm cơm mỗi bữa ăn

Phòng tiếp đón khách cũng chính là nơi đón tiếp trò chuyện cùng các vị khách gần xa đến chơi nhà. Phòng bếp là nơi cả gia đình cùng những vị khách quý quay quần bên mâm cơm mỗi bữa ăn.

ăn cùng nhau mới gắn bó lâu dài
ăn cùng nhau mới gắn bó lâu dài

Trong cuộc sống thường ngày gia đình hay các khách hàng, có những ngày ở cùng nhau, ăn cùng nhau mới gắn bó lâu dài. Và là nơi quây quần của gia đình. Người Việt Nam thường có thói quen sẽ cùng nhau ăn và cùng nhau trò chuyện.

một thói quen không được khuyến khích tại nước ngoài
Một thói quen không được khuyến khích tại nước ngoài

Tuy đây là một thói quen không được khuyến khích tại nước ngoài. Nhưng tại Việt Nam thì trên mâm cơm các thành viên sẽ dễ dàng cởi mở và chia sẻ hơn sau một ngày dài.

Tuấn phát khuyên quý khách trong thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ăn thì nên sử dụng các loại bàn ăn kiểu hình tròn bởi như thế sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn và không tạo ra khoảng cách giữa những thành viên trong gia đình.

thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ăn
Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ăn

Sự kết hợp giữa 2 phòng khách và phòng ăn lại với nhau cũng là một – lợi thế của các căn hộ cao ốc trong việc gắn kết những mối quan hệ gia đình càng ngày càng tốt đẹp và khăng khít hơn. Khi ai đó bước vào căn nhà cũng đều sẽ cảm thấy được bầu không khí ấm áp, thân thiết không hề bị phân tách.

cảm thấy được bầu không khí ấm áp, thân thiết không hề bị phân tách
cảm thấy được bầu không khí ấm áp, thân thiết không hề bị phân tách

Phòng khách cần sử dụng những gam màu trung tính để thiết kế kiến thiết trang trí nội thất. Theo các chuyên gia trong ngành phong thủy, màu sắc trung tính cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Tạo sự an bình, và hạnh phúc

mặt sàn nhà, tạo vẻ đẹp hài hòa và hợp lý
Mặt sàn nhà, tạo vẻ đẹp hài hòa và hợp lý

Không chỉ có thế màu trung tính cũng biểu hiện được tính cách riêng của người sở hữu là một người điềm tĩnh, chín chắn. Sàn nhà được lát gạch màu nâu gỗ và sử dụng tấm che cửa cũng quét màu sơn nâu đồng nhất với mặt sàn nhà, tạo vẻ đẹp hài hòa và hợp lý.

toát lên sự lịch sự, sang trọng và hiện đại
toát lên sự lịch sự, sang trọng và hiện đại

Chiếc bàn ghế sofa và kệ tivi được phối đồng màu xanh pha trắng ấn tượng giữa căn phòng. Sau bộ ghế tựa là vách tường được gia công từ vật liệu bằng nhựa giả đá với hình dáng như một chiếc cây lớn, xen kẽ giữa các ô là các kẻ sọc ngang bóng vàng cùng màu với chiếc đèn, toát lên sự lịch sự, sang trọng và hiện đại.

những chậu cây cảnh góp phần tăng tính làm đẹp, tạo ra sự thoáng đãng dịu nhẹ cho căn nhà
Những chậu cây cảnh góp phần tăng tính làm đẹp, tạo ra sự thoáng đãng dịu nhẹ cho căn nhà

Kế bộ ghế sa lông là những chậu cây cảnh góp phần tăng tính làm đẹp, tạo ra sự thoáng đãng dịu nhẹ cho căn nhà. Phía bên trên là bàn thờ nhỏ được làm bằng gỗ công nghiệp. Để tạo điểm khác biệt độc đáo mới lạ cho căn nhà sẽ sử dụng họa tiết với những mảnh đá trang trí một góc tường nhà để thêm phần độc đáo

ốp gỗ toát lên sự lịch sự
Ốp gỗ toát lên sự lịch sự

Vách tường khu vực trưng kệ tivi đc ốp gỗ toát lên sự lịch sự, tân tiến cho căn nhà. Phía bên trên kệ tivi có 2 ngăn kệ trưng bày những đồ trang trí hoặc để đồ ăn vặt thưởng thức khi xem phim sẽ được sơn trắng.

Chiếc kệ được thiết kế khá cao nhằm mục đích trành tầm với của trẻ con và mang đến sự hài hòa và hợp lý, cân xứng cho phòng tiếp đón khách. Chiếc thảm trải sàn có màu xám ghi phối cùng với một chút màu xanh nhạt trung tính và màu nâu gỗ sẽ giúp phòng khách trở nên hài hòa và hợp lý.

một chút màu xanh nhạt trung tính và màu nâu gỗ sẽ giúp phòng khách trở nên hài hòa và hợp lý
Một chút màu xanh nhạt trung tính và màu nâu gỗ sẽ giúp phòng khách trở nên hài hòa và hợp lý

Sử dụng chiếc kệ tủ của phòng khách khá lớn và có chiều cao đụng trần nhà. Phía bên hông có những ngăn nhỏ, chủ nhà sẽ có thể tận dụng các ngăn đó để đựng sách, vừa thẩm mỹ, vừa giúp căn phòng được ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2
Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2

2. Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng bếp

Khu bếp là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp gia đình có những bữa ăn ngon. Mà còn tăng cảm giác nấu nướng cho những bà nội trợ. Mà còn giúp kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn.

Khu bếp là vô cùng quan trọng
Khu bếp là vô cùng quan trọng

Chính vì về mặt thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 nội thất phòng bếp, Nội Thất Tuấn Phát sẽ hướng đến tính thẩm mỹ và sự tiện lợi. Gam màu của khu bếp là sự phối hợp rõ nét giữa những màu vân gỗ, xanh trung tính, màu đen và cả một chút màu trắng.

thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 nội thất phòng bếp
thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 nội thất phòng bếp

Khu bếp được thiết kế, bố trí nội thất chạy theo hình chữ U khá là khoa học, logic. Trước tiên nhìn vào là bàn ăn; tiếp sau đó là tủ lạnh, đến tủ bếp, ngăn tủ đựng bát đĩa,….

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng bếp
Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng bếp

2.1 Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 – Tủ bếp

Tủ bếp phủ màu sơn xanh trung tính và kết hợp với màu trắng đồng màu với phòng tiếp khách, thể hiện sự đồng nhất của cả gia đình trong tất cả các phòng. Tủ bếp tương đối rộng lớn, chủ nhà tha hồ cất giữ các vật liệu dùng quan trọng một cách chỉn chu, ngăn nắp nhất.

không sợ bị mối mọt hay bị ảnh hưởng sau nhiều năm sử dụng
không sợ bị mối mọt hay bị ảnh hưởng sau nhiều năm sử dụng
các vật liệu dùng quan trọng một cách chỉn chu, ngăn nắp nhất
các vật liệu dùng quan trọng một cách chỉn chu, ngăn nắp nhất

Sử dụng tủ bếp treo tường hình chữ L vừa giúp tiết kiệm không gian vừa có thể chứa được nhiều đồ hơn. Tủ bếp Nội Thất Tuấn Phát sẽ sử dụng loại tủ nhôm kính xingfa màu vân gỗ.

không gian sống một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại
không gian sống một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

Mức giá thành hợp lý chất lượng cao cấp mà lại đem đến cho không gian sống một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Thiết kế giống gỗ thật đến 80% mà không sợ bị mối mọt hay bị ảnh hưởng sau nhiều năm sử dụng.

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 - Tủ bếp
Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 – Tủ bếp

2.2 Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 – Bàn ăn cơm

Bộ bàn ghế ăn cơm được thiết kế từ gỗ và thiết kế kiến thiết khá đơn giản cộng thêm các chi tiết đèn trang trí huyền ảo rất lãng mạn và ngọt ngào. Sử dụng đèn chùm độc đáo, đây cũng chính là chi tiết đắt giá tạo điểm nhấn nổi bật nhất cho cả căn bếp.

thêm các chi tiết đèn trang trí huyền ảo rất lãng mạn và ngọt ngào
thêm các chi tiết đèn trang trí huyền ảo rất lãng mạn và ngọt ngào

Mỗi lúc tới bữa ăn, các thành viên trong gia đình sẽ cảm nhận được sự sang trọng, cao cấp, quyến rũ như đang ăn ở nhà hàng và thêm vào đó là sự đầm ấm trong gia đình. Còn điều gì hạnh phúc bằng khi được ăn cơm bà xã nấu, hay cơm mẹ nấu với không gian tuyệt vời như một quán ăn, nhà hàng sang trọng và cao cấp.

▶▶▶Xem thêm bài viết liên quan: Thiết kế nội thất cổ điển

sự đầm ấm trong gia đình
sự đầm ấm trong gia đình

Kế bên là cái bàn ghế uống nước cũng được thiết kế theo phong cách giống những quán cafe. Đối diện được treo một bức ảnh nghệ thuật thẩm mỹ vô cùng đẹp, góp thêm phần giúp cho cả nhà thích thú mỗi lúc tới bữa ăn.

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 - Bàn ăn cơm
Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 – Bàn ăn cơm

3. Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ theo sang trọng hiện đại, chú trọng vào công năng tiện nghi và sự thoải mái dễ chịu. Phòng ngủ cá nhân cũng sử dụng những gam màu trung tính đồng bộ với tông màu của căn hộ.

Chiếc giường được làm từ gỗ công nghiệp sơn xám cùng với đó được bọc nệm. Tại đầu giường vẫn không thay đổi màu nâu nguyên thủy của gỗ để đồng màu với sàn nhà. Vách tường có các đường nét hình dích dắc tạo ấn tượng cho phòng ở.

Chiếc tủ thời trang được thiết kế theo phong cách âm tường và khá là lớn
Chiếc tủ thời trang được thiết kế theo phong cách âm tường và khá là lớn

Chiếc tủ thời trang được thiết kế theo phong cách âm tường và khá là lớn. Nhìn phía ngoài tưởng chừng chỉ cần có hai ngăn lớn nhưng bên trong bao gồm nhiều ngăn nhỏ khác nữa. Hình mẫu thiết kế kiến thiết này nhìn chiếc tủ sang trọng hơn cũng như tiết kiệm diện tích giúp phòng ngủ gọn gàng hơn.

Thảm trải sàn bằng lông vũ có màu xám cùng gam màu với chiếc tủ phong cách thời trang và thành giường.

Kệ ti vi khá đơn giản, tầng trên sẽ được sơn màu trắng, các ngăn đựng của kệ sẽ có màu vân gỗ. Và phía bên trên được tận dụng có tác dụng như kệ trưng bày các quyển sách, tranh hay các thứ vật dụng trang hoàng khác.

Bầu không gian phòng ngủ 2 nhìn có vẻ trẻ trung hơn phòng để ngủ 1 nhưng vẫn còn giữ được vẻ đẹp quý phái, sang trọng và hiện đại nhất. Vẫn sử dụng những màu sắc trung tính, nhưng lần này, những màu trung tính có vẻ sáng hơn căn phòng ngủ 1.

▶▶▶Xem thêm bài viết liên quan: Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển 82m2

Kiến thiết đồ đạc trong phòng ngủ 2 sẽ bao gồm 1 chiếc giường và thanh đầu giường cũng giống như phòng ngủ 1. Tuy vậy về gam màu có sự khác biệt đã tạo được sự khác biệt rõ rệt giữa hai phòng ở.

Chiếc giường được sơn trắng, có những ngăn kéo để đựng các vật liệu dùng, phụ kiện…

hẩm mỹ, có nền màu trắng, giúp căn phòng vừa bộc lộ sự tân tiến, quý phái, vừa nhẹ nhàng
Thẩm mỹ, có nền màu trắng, giúp căn phòng vừa bộc lộ sự tân tiến, quý phái, vừa nhẹ nhàng

Trên chiếc giường, treo những bức ảnh thiết kế một cách đơn giản, thẩm mỹ, có nền màu trắng, giúp căn phòng vừa bộc lộ sự tân tiến, quý phái, vừa nhẹ nhàng.

Bàn trang điểm được mạ đồng quang viền sáng chói tạo sự chú ý cho người đối diện. Rèm cửa phối hai màu trắng và nâu phá cách khỏi khuôn khổ của sang trọng tiên tiến.

Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ
Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ

4. Tại sao nên chọn thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ Nội Thất Tuấn Phát?

Nội Thất Tuấn Phát là đơn vị chuyên thi công lắp đặt Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ uy tín hàng đầu hiện nay. Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Chính vì thế Tuấn Phát luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ cao cấp và tuyệt vời nhất.

Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp
Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp

Đến với Tuấn Phát quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ 24/7. Được đưa ra những mẫu thiết kế nội thất sao cho phù hợp nhất với sở thích cũng như là ngân sách của quý khách. Chính vì thế khách hàng sẽ vô cùng ưng ý.

Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp
Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp

Ngoài ra Nội Thất Tuấn Phát còn có chế độ bảo hành dài hạn đối với tất cả các sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồ tại Tuấn Phát. Chúng tôi sẽ cam kết thi công đúng thời hạn như đã ký kết trong hợp đồng.

chế độ bảo hành dài hạn đối với tất cả các sản phẩm
chế độ bảo hành dài hạn đối với tất cả các sản phẩm

Tuấn Phát đảm bảo những sản phẩm mà chúng tôi dùng đều là hàng chất lượng cao cấp. Sẽ không lo sợ những vấn đề khác trong quá trình lắp đặt và vận chuyển.

Tại sao nên chọn thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ Nội Thất Tuấn Phát?
Tại sao nên chọn thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 phòng ngủ Nội Thất Tuấn Phát?

Trên đây là những chia sẻ của Nội Thất Tuấn Phát về Thiết kế căn hộ chung cư melody 72m2 . Hy vọng bài viết này của Tuấn Phát sẽ gợi ý cho bạn đọc những mẫu thiết kế ưng ý nhất. Ngoài ra sẽ giúp quý khách có những lựa chọn hợp lý về thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Để được báo giá liên hệ ngay cho Tuấn Phát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *