Thiết kế nội thất căn hộ trọn gói

Có rất nhiều loại dịch vụ thiết kế nội thất mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất căn hộ trọn gói. 

 Thiết kế nội thất căn hộ Asiana Capella

 Thiết kế nội thất căn hộ Charmington Iris

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư SaiGon Broadway

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thảo Điền Green

 Thiết kế nội thất căn hộ Lavita charm Thủ Đức

1. Những lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ trọn gói. 

– Đo đạc cụ thể chi tiết không gian của căn hộ này nhằm đưa ra những căn cứ để thiết kế nội thất. Kích thước, chất liệu, kiểu dáng của nội thất còn phụ thuộc vào không gian của chung cư. Mỗi căn hộ có những diện tích và kết cấu khác nhau vì vậy được thiết kế khác nhau. 

– Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất: Trước khi thiết bạn nên chọn phong cách để thiết kế đồ nội thất theo một tone màu hoặc kiểu dáng thống nhất, hài hòa và hòa hợp với nhau. Phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng nhằm tạo nên những nét đặc trưng riêng của gia chủ. 

– Lựa chọn đồ nội thất: Khách hàng nên ưu tiên những đồ dùng cần thiết nhất, nên chọn và thiết kế những sản phẩm đơn giản, nhưng vẫn không làm mất đi nét độc đáo riêng. Ngoài ra hãy tránh những đồ nội thất như bàn ghế, rèm có màu sắc quá lòe loẹt tránh cho việc rối mắt và làm cho căn hộ bị bó hẹp. 

2. Đơn vị thiết kế nội thất căn hộ trọn gói uy tín tại TP.HCM. 

Để thiết kế được nội thất căn hộ trọn gói cần đến rất nhiều yếu tố và đòi hỏi kinh nghiệm. Chính vì vậy mà nội thất Tuấn Phát chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Công ty Tuấn Phát đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. Hàng trăm dự án qua bàn tay những người kiến trúc sư tài hoa và đội ngũ nhân công lành nghề đã được thực thi đúng cam kết, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Để tìm hiểu sâu hơn về công ty và nhận được tư vấn từ đội ngũ của chúng tôi, khách hàng vui lòng liên hệ qua: 

Website: noithattuanphat.com.vn

Hotline: 0901735735

Địa chỉ: 1142 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Email: xuongnoithattuanphat@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *