Những lưu ý thiết kế nội thất bạn cần biết

Thiết kế nội thất không đơn giản là bố trí các vật dụng vào một khoảng không gian nào đó. Mà là sự tính toán, dày công đầu tư nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện lợi, phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý quan trọng nhất về thiết kế nội thất mà bạn không nên bỏ lỡ

 Thiết kế nội thất căn hộ Asiana Capella

 Thiết kế nội thất căn hộ Charmington Iris

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư SaiGon Broadway

 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thảo Điền Green

 Thiết kế nội thất căn hộ Lavita charm Thủ Đức

1. Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất. 

Phong cách nội thất là điều mà bạn nên định hướng ngay từ ban đầu. Phong cách nội thất tùy thuộc vào sở thích của chính bạn. Hãy nghĩ đến những phong cách làm bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu. 

2.  Lựa chọn đồ nội thất. 

Bố trí đồ nội thất còn tùy thuộc vào đặc điểm khác nhau về kích thước, yếu tố môi trường như gió, ánh sáng. Chính vì vậy mà trước khi thiết kế bạn nên kiểm tra, đo đạc căn phòng. Ngoài ra nên lựa chọn những đồ nội thất có kích thước vừa phải, phù hợp với căn phòng. Hãy nhớ rằng tối ưu khoảng không gian trống là điều rất quan trọng cho ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. 

Một số căn phòng có kích thước hạn chế, bạn nên sử dụng đồ nội thất đơn giản, không cầu kỳ. Có thể sử dụng gương để làm căn phòng trông rộng hơn. 

3. Lưu ý đến yếu tố phong thủy cho căn nhà nếu bạn quan tâm. 

Yếu tố phong thủy được nhiều người đặc biệt quan tâm khi bố trí vật dụng trong nhà nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe, tài lộc. bạn nên tìm hiểu kỹ điều này để có biện pháp phù hợp về hướng kê giường, hướng bếp, gương,… hoặc trang trí bằng các loại cây.  

4. Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín. 

Bạn không thể tự mình thiết kế nội thất, nhưng muốn có một không gian như ý muốn? Vậy thì hãy tìm đến một đơn vị thiết kế nội thất chất lượng. Nội thất Tuấn Phát là một trong những cái tên nổi bật trong ngành nội thất tại TP.HCM. 

Để biết thêm nhiều thông tin về nội thất Tuấn Phát và tham khảo những dự án đã được thực hiện, khách hàng liên hệ qua: 

Website: noithattuanphat.com.vn

Hotline: 0901735735

Địa chỉ: 1142 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Hoặc:

Email: xuongnoithattuanphat@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *